น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาฟรีเบส มีตัวไหนเด็ดบ้าง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคือเชื้อเพลิงอย่างดีของบุหรี่ไฟฟ้าที่ทำให้เกิดควันและกลิ่นต่างๆ ปัจจุบันมีการจำหน่ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามากมายหลายกลิ่น หลายรสชาติ มีทั้งน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบส และในวันนี้เราจะพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น เป็นน้ำยาฟรีเบสที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน จะมีตัวไหนเด็ดบ้าง ตามไปชมพร้อมๆ กันเลย

 Marboro Ice Grape Freebase 30ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ตัวนี้มาแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ มาโบโร่องุ่น หรือที่ใครๆ เรียกติดปากว่า “มาโบม่วง” น้ำยามาเลแจ่มๆ กลิ่นและรสชาติขององุ่นจัดเต็ม รับระดับความเย็นปานกลาง ให้ปริมาณนิโคตินที่ฟินเต็มรูปแบบ ขนาดเล็กกะทัดรัด ราคาไม่แพง

Wanna Grape Ice 60ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ตัวนี้เหมาะกับสายควันมากๆ แค่เห็นรูปลักษณ์ดีไซน์ของขวด ก็ไม่ต้องอธิบายว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ทันสมัยมากแค่ไหน โดนใจวัยรุ่นมากๆ  วันนา น้ำยาดี หอมหวาน ติดปาก แม้ปริมาณนิโคตินไม่มาก แต่ก็ได้กลิ่นองุ่นถึงใจมีความเย็นสดชื่นในแบบที่คุณต้องการ

Binjai-xl Grapest 60ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น รุ่นเก่าที่ได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลง เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่นรุ่นเก๋า แต่ก็คุณภาพดีเยี่ยม ได้กลิ่นองุ่นที่หอมหวานเหมือนยกไร่องุ่นมาทั้งไร่ ระดับความเย็นไม่มาก แต่ดีกรีความลงตัวไม่เป็นสองรองใคร ถึงแม้ว่าจะมีปริมาณนิโคตินแค่ 6 มิลลิกรัม แต่ก็ฟินมากๆ เลยทีเดียว

PhatJuice Graple 30ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น หรือองุ่นยาว ที่ใครหลายๆ คนก็รู้จักเป็นอย่างดี เป็นน้ำยาที่ไม่ธรรมดา ถึงจะมีความหอมนิดๆ เย็นหน่อยๆ แต่ก็เป็นความฟินที่ลงตัวสุดๆ คุณภาพคับขวด ปริมาณนิโคตินแค่ 6 มิลลิกรัม แต่ให้รสชาติและกลิ่นที่สมบูรณ์แบบ จัดหนักจัดเต็มให้กับคนที่ต้องการความฟิน บอกเลยว่าองุ่นยาวเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สาวกบุหรี่ไฟฟ้าไม่รู้จักถือว่าตกเทรนมากๆ

Punthai Shiraz Grape 100ml

คนไทยแท้ ไม่รู้จักน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าองุ่น พันธุ์ไทยชีราส ถือว่าตกเทรนเช่นเดียวกัน เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสัญชาติไทย กลิ่นองุ่นที่หอมชัดเจน มีความเย็นนิดๆ แบบลงตัว ปริมาณนิโคติน 6 mg มาพร้อมปริมาณน้ำยาสุดคุ้มถึง 100 mg เรียกได้ว่าสูบกันฟินๆแบบยาวๆ

เป็นอย่างไรกันบ้าง ทั้งหมดนี้ก็คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น น้ำยาฟรีเบสที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งเราได้คัดสรรตัวเด็ด ตัวดังๆ เอามาแนะนำให้กับคนที่กำลังมองหาน้ำยาไฟฟ้ากลิ่นองุ่น หรือสาวกผลไม้ ชอบตัวไหนยี่ห้อไหน ก็อย่าลืมไปสั่งซื้อได้สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เลือกร้านที่จำหน่ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์แท้ ของแท้ จำหน่ายราคาไม่แพง จัดส่งทั่วประเทศรวดเร็วทันใจไม่ต้องรอนาน