มือใหม่งบน้อย “ไม่เกิน 1,000” รับรองได้พอตมีคุณภาพไปใช้อย่างแน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้า

แน่นอนว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นอย่างที่เรารู้กันว่ามีความหลากหลายในการใช้งานด้วยเช่นกัน ซึ่งหลากหลายครั้งนั้นสำหรับมือใหม่นั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าในการใช้งานนั้นเราควรใช้งานแบบไหน ซึ่งหลายคนนั้นอาจจะเริ่มต้นด้วยทุนที่น้อยด้วยเช่นกัน ดังนั้นสำหรับคนที่มีงบประมาณที่จำกัดนั้น วันนี้เรามาลองดูกันดีกว่านะครับว่าในงบประมาณ 1,000 บาทนั้นเราจะสามารถเลือกใช้ตัวไหนได้บ้าง 

บุหรี่ไฟฟ้า Uwell – Aeglos 60W 

ใครที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีทางที่ไม่รู้จักกับค่ายบุหรี่ไฟฟ้าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Uwell ซึ่งในปี2021 นั้น Uwell – Aeglos 60W นั้นตอบโจทย์ในการทำงานเกือบจะทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นนักสูบมือเก๋า หรือ นักสูบพึ่งเข้ามาสู่งวงการ ด้วยวัสดุอย่าอลูมิเนียมอัลลอย ที่มีน้ำหนักไม่มาก  แต่ว่ามาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มากถึง 1,500 Mah ทำให้การใช้งานนั้นเหมาะกับทุกรูปแบบของการใช้งานอย่างแน่นอน  โดยที่ค่าตัวของ Uwell – Aeglos 60W นั้นจะอยู่ 990 บาทเท่านั้น 

ater pal 3 

พอทมอดจาก Pal  ที่มีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก เพราะว่าในการพัฒนาจาก Pal 2 ทำให้มีจุดเด่นที่หลากหลายอย่างมาก และ การออกแบบจากนักออกแบบชื่อดังระดับโลก พร้อมด้วยการปรับ Air Flow ได้แบบบ 360 องศา พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 1,500 Mah เรื่องของน้ำยารั่วซึมนั้นน้อยมากด้วยเช่นกัน โดยที่ Pal 3 นั้นมีราคาเพียง 990 บาท เท่านั้น ราคาจิ๋ว แต่คุณภาพแจ๋วอย่างมากเลยนะครับ  

FreeMax Onnix 

อีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมากเพราะว่าเป็นน้องใหม่ด้วยความเป็นที่เป็นแบรนด์น้องใหม่นั้นจึงทำให้มีลูกเล่นที่หลากหลายอย่างมาก เพราะว่าสามารถใช้ได้ทั้ง Freebase และ Salt Nic  และยังมีลูกเล่นที่หลากหลายอย่างมากในการปรับเปลี่ยนลูกเล่น  และในเรื่องของการรีดกลิ่น รีดควัน ก็นับว่าทำได้ดี จนไม่คิดว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่เลยนะครับด้วยราคา 990 บาทแต่ว่าในเรื่องของคุณภาพนั้นนับว่ายิ่งใหญ่กว่าราคาอย่างมากนะครับ  

Smok Alike 40 W  

อีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจจากค่ายอย่าง Smok ที่มีการออกแบบมาให้มีความคงทน ทนต่อการกระแทก และมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ พร้อมกับการรีดควันที่เยอะอย่างมาก แน่นอนว่าสายควันถูกใจอย่างแน่นอน พร้อมด้วยการปรับเปลี่ยน หรือ โมดิฟาย ก็ยังน่าสนใจอย่างมาก พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 1600 Mah น้ำหนัก 120กรัม พร้อมด้วยราสคานั้นจะอยู่ที่ 850 บาท ไปจนถึง 950 บาทนับว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมากด้วยเช่นกัน  

Caliburn G Uwell  

คิดว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับ Pod System แบรนด์นี้อย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบทุกอย่างมาอย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ ให้ใช้งานง่าย การจ่ายไฟที่มีมาตรฐาน ปัญหาการรั่วซึมที่ไม่มีให้เห็น รวมทั้งการรีดควัน รีดกลิ่น   นั้นถือว่าตอบโจทย์การใช้งานอย่างมาก จึงทำ Caliburn G Uwell นั้นเป้นที่ชื่นชอบของนักสูบหลาย ๆ คนอย่างมากด้วยข้อดีที่จะหาข้อเสียได้ยาก พร้อมด้วยเทคโนโลยีมากมายที่ใส่เข้าไปทำให้สะดวกในการสูบอย่างมาก โดยที่ราคานั้นจะอยู่เพียงแค่ 900 บาทเท่านั้น  

สำหรับนักสูบหน้าใหม่นั้นไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี ก็ลองเอาบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานำมาฝากนั้นไปเลือกดูก็ได้นะครับจะได้ทำให้เรานั้นมีตัวเลือกที่มากมายและหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทำให้เรานั้นสามารถที่จะมีตัวเลือกในการเลือกใช้ได้มากขึ้นอย่างมาก ซึ่งบทความนี้จะช่วยให้มือใหม่นั้นสามารถเลือกบุหรี่ไฟฟ้าได้ง่ายขึ่นอย่างมากนะครับในการเลือก