อบรม จป บริหาร ออนไลน์ที่ไหนดี สะดวก ไม่ยุ่งยาก มีคำตอบ

อบรม จป บริหาร ออนไลน์

เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับบริหาร หรือที่เรารู้จักในนามของ จป บริหาร ซึ่งกิจการตามที่กฎหายกำหนดต้องแต่งตั้ง จป บริหาร มาจากลูกจ้างในระดับบริหาร หากไม่แต่งตั้งหรือไม่ปฏิบัติตามจะถือได้ว่ามีความผิดตาม พรบ. ด้านความปลอดภัย พ.ศ. 2554 หากนายจ้างไม่ปฏิบัติตามมาตรา 13 มาตรา 16 หรือมาตรา 32 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหกเดือน หรือปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหน่วยงานรับอบรม จป บริหาร ออนไลน์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ได้มากที่สุด เรามีหน่วยงานต่างๆ มาแนะนำ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคุณ

Safetyinthai

สถาบันฝึกอบรม Safetyinthai หรือบริษัท ท๊อป โปรเฟสชั่นแนล แอนด์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด ได้รับอนุญาตจากกรมสวัสดิการคุ้มครองแรงงานฯ มีใบรับรองมาตรฐานระบบ ISO 9001 2015 จาก URS รับอบรม จป ระดับต่างๆ และอบรม จป บริหาร ออนไลน์ ผ่านโปรแกรมการอบรมที่ทันสมัย อยู่ที่ไหนก็สามารถเข้ารับการอบรมได้ สะดวกสบายเป็นอย่างมาก

Jorporonline

Jorporonline คือ สถาบันที่รับอบรม จป ทุกระดับรวมถึงอบรม จป บริหาร ออนไลน์ ฟรี หนังสือคู่มือการเรียน และวุฒิบัตร ส่งตรงถึงหน้าบ้านไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแน่นอน สถาบันนี้เชื่อถือได้ 100% ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน หลังผ่านการฝึกอบรมจะมอบวุฒิบัตรให้ผู้ที่ผ่านการอบรมทุกท่าน การเรียนการสอน อบรม จป บริหาร ออนไลน์ หรือ จป ระดับอื่นๆ ผ่านแอปพลิเคชันซูม คมชัดทั้งภาพและเสียงระดับ Full HD

Safesiri

สถาบันรับจัดอบรม จป บริหาร ออนไลน์และ จป ระดับอื่นๆ รวมถึง คปอ ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเช่นเดียวกัน Safesiri สถาบันที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำ รับอบรม จป ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันซูม ทั้งระบบ In house และ Public สำหรับบุคคลทั่วไป ในราคาประหยัด ผู้เรียนสามารถเรียนผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็ได้ สะดวกสบาย รองรับมาตรการโควิด-19  มาพร้อมระบบทั้งภาพและเสียงที่คมชัดสูง

Srdconsultant

บริษัท เอสอาร์ดี คอนซัลแตนท์ จำกัด ให้บริการฝึกอบรมหลักสูตรด้านความปลอดภัยในการทำงานและหลักสูตรที่เกี่ยวข้องทั้งแบบ In-house และ Public หลักสูตรอบรมออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะ จป ระดับไหน หรือผู้ที่สนใจกำลังมองหาผู้ให้บริการ สถาบันรับอบรม จป บริหาร ออนไลน์ ที่นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้ที่อื่นเลยทีเดียว

จป บริหาร มีหน้าที่ซึ่งต้องดูแล กำกับการทำงานของ จป ทุกระดับหรือผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ปฏิบัติงานเป็นไปอย่างถูกต้อง ปลอดภัย ตามกฎหมายกำหนด หรือรับฟังข้อเสนอแนะต่างๆ จาก จป ทุกระดับ เพื่อนำมาสู่การวิเคราะห์ ป้องกัน หาแนวทางแก้ไขในลำดับต่อไป อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่นายจ้างไม่มีลูกจ้างในระดับบริหาร นายจ้างก็ต้องแต่งตั้งตัวเองให้เป็น จป บริหารแทน สำหรับผู้ที่ต้องการเข้ารับการอบรม จป บริหาร ออนไลน์ เชื่อว่าสถาบันต่างๆ ที่เรานำเสนอ จะพอเป็นทางเลือกให้กับคุณได้