ทำความรู้จักกับเว็บสั่งของจากจีนที่คนไทยนิยม สั่งง่าย ส่งไว สั่งเลย1688

สั่งของ 1688

•ความเป็นมาของเว็บสั่งของ1688

1688 เป็นเว็บที่รวบรวมโรงงานที่อยู่ที่ประเทศจีนเท่านั้น ซึ่งถ้าหากเป็นเว็บไซต์อื่น ๆ อาจมีโรงงานจากประเทศอื่นผสมอยู่ด้วย แต่หากสั่งของ1688 จะเป็นจีนแท้แน่นอน ซึ่งกลุ่มลูกหลักของ1688 ส่วนใหญ่จะเป็นพ่อค้า-แม่ค้าคนจีน เพราะนิยมสั่งกันเป็นราคาส่ง จำนวนเยอะ ๆ คนจีนในประเทศจีนทั้งหมดมักจะสั่งของจากเว็บกัน เพื่อนำไปขายต่อกันอีกที ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่เคยสั่งของ1688 อาจมีงงกันได้สำหรับครั้งแรก แต่ครั้งต่อ ๆ ไป ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้ว แบบนี้เราไปสืบส่องภายในเว็บกันก่อนดีกว่า ว่าในเว็บ1688 นั้นมีลักษณะการใช้งานอย่างไร เป็นรูปแบบไหน ใช้ยากหรือเปล่า

•ส่องเว็บ1688 ว่าใช้งานอย่างไร

1 ด้านภาษา

ภายในเว็บจะเป็นภาษาจีนทั้งหมด หากใครที่ยังไม่มีความถนัดในภาษาจีนอาจมีแอพตัวช่วยในด้านการแปลภาษาเคียงข้างด้วยเลยเพื่อที่จะได้แปลภาษาระหว่างที่เราทำการเลือกซื้อสินค้า และเมื่อเราต้องการค้นหาสินค้า สามารถนำเอาชื่อสินค้าที่แปลเป็นภาษาจีนแล้ว คัดลอกวางแล้วค้นหาได้เลย

2 ระบบ Chat

สำหรับเว็บ 1688 ก็มีระบบ chat เพื่อให้สามารถพูดคุยกับทางโรงงานได้เช่นเดียวกัน หากคุณเคยใช้งานเว็บ Alibaba แล้วล่ะก็ ระแบบแชทของ1688 ก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน และแน่นอนคุณจะต้องคุยภาษาจีน เพราะร้านส่วนใหญ่ในนั้นจีนแท้ หากใครที่รู้ภาษาจีนอาจจะสามารถสื่อสารได้อย่างคล่องตัว แต่สำหรับใครที่ไม่มีความถนัดในด้านภาษาจีนเลยแนะนำว่า ให้หาล่ามส่วนตัวนำมาสื่อสารด้วยก็จะดีเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน จะได้สินค้าที่ถูกต้อง ไม่ผิดเพี้ยนไปจากเดิม

3 สินค้าในเว็บ

สินค้าในเว็บ 1688 จะมีสินค้าที่หลากหลาย มากมายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเชิงอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภค รวมไปถึงสินค้าแฟชั่นมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งของจากจีน และมีการอัพเดทสินค้าใหม่อยู่ตลอด ๆ

4 ราคาของสินค้า

สามารถดูราคาขายได้จากหน้าเว็บเลย บางร้านอาจจะแบ่งเป็นราคาหลากหลายตามปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ำ โดยส่วนใหญ่ในเว็บ1688 นั้นจะเป็นราคาส่ง ซื้อเยอะยิ่งได้ราคาี่ถูกลง และสกุลเงินจะเป็นเงินหยวน

5 มาตรฐานของโรงงาน

สำหรับการดูมาตรฐานของโรงงานในเว็บ 1688 นั้น ส่วนใหญ่จะดูกันที่ จำนวนปีที่โรงงานเปิดมาเป็นหลัก โดยโรงงานที่เปิดมานานจะน่าเชื่อถือกว่าโรงงานที่เพิ่งเปิด ส่วนใหญ่ผู้ซื้อจะดูกันที่จำนวนปีที่เปิดเป็นหลัก

•สั่งปุ้ป แฮปปี้เลยการเลือกที่จะสั่งสินค้าจากจีนผ่านทางเว็บ Alibaba หรือเว็บ 1688 นั้น ว่าเลือกสั่งของจากจีน  จากเว็บใดนั้น ขึ้นอยู่กับความถนัดและมุมมองของแต่ละผู้ซื้อเป็นหลัก ซึ่งทั้ง 2 เว็บสามารถทำให้เราเข้าถึงโรงงานของจีนได้ดีเช่นเดียวกัน