ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) อีกหนึ่งบริษัทชื่อดัง ที่ตอนนี้มีสาขาให้บริการมากมาย

homepro

โฮมโปร ชื่อนี้เมื่อพูดถึงขึ้นมา ทุกคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ๆ ในหมู่ธุรกิจค้าปลีกสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และที่อยู่อาศัยในประเทศไทย ที่โฮมโปรมีสินค้าที่ให้บริการอยู่มากกว่า 40,000 รายการเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการบริการที่ครบวงจรมาก ๆ ซึ่งบริษัทแห่งนี้ได้มีการก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2538 จากการร่วมมือกันของ กลุ่ม แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์, บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด และกลุ่มสารสิน จนตอนนี้สามารถขยายสาขาได้มากมายในประเทศไทย แล้วข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)เรื่องสาขาจะมีที่ไหนบ้าง มาติดตามกัน 

ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ด้านสาขา ที่ปัจจุบันนี้มีให้บริการแล้วกี่สาขา มาดูกัน 

ปัจจุบันข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)ด้านสาขาที่เปิดให้บริการนั้น ก็ถือว่ามีความครอบคลุมในหลายพื้นที่ทั่วประเทศแล้ว โดยแบ่งเป็น ดังนี้ 

สาขาโฮมโปร ประกอบด้วย 93 สาขา คือ   

– สาขาในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้แก่ เมกาบางนา, ลำลูกกา, รัตนาธิเบศร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, พระราม 3, พาราไดซ์ พาร์ค , เดอะมอลล์ บางแค, โลตัส บางแค, บิ๊กซี รัชดาภิเษก, เพลินจิต, ศาลายา, โลตัส ศาลายา, รามคำแหง, พระราม 2, ประชาชื่น, ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, ราชพฤกษ์, นครปฐม, ชัยพฤกษ์, โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, สุวรรณภูมิ, เพชรเกษม, เอกมัย-รามอินทรา , สุขาภิบาล 3, พระราม 9, ศรีนครินทร์, สมุทรสาคร, กัลปพฤกษ์, สนิทวงศ์ (บางกอกน้อย), รังสิต-นครนายก (คลอง 4) และ บางนา  

– สาขาในภาคกลาง ได้แก่ นครสวรรค์, อยุธยา, สุพรรณบุรี, ลพบุรี, สระบุรี และ สมุทรสงคราม  

– สาขาในภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่, หางดง, สันทราย, พิษณุโลก, แพร่, เพชรบูรณ์, เชียงราย, ลำปาง และ สุโขทัย 

– สาขาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ เขาใหญ่ (ปากช่อง), นครราชสีมา, หัวทะเล (นครราชสีมา 2), ขอนแก่น, อุดรธานี,  

ร้อยเอ็ด, สกลนคร, บุรีรัมย์, อุบลราชธานี, เลย และ สุรินทร์  

– สาขาในภาคตะวันออก ได้แก่ พัทยากลาง, พัทยาเหนือ, พัทยา 3, ชลบุรี, อมตะนคร, ระยอง, ฉะเชิงเทรา, ปราจีนบุรี และ จันทบุรี  

– สาขาในภาคตะวันตก ได้แก่ กาญจนบุรี, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์, เพชรบุรี และ ราชบุรี  

– สาขาในภาคใต้ ได้แก่ ภูเก็ต, ภูเก็ต 2, ถลาง, หาดใหญ่, หาดใหญ่ 2, สมุย (สุราษฎร์ธานี), สุราษฎร์ธานี, กระบี่, นครศรีธรรมราช, ตรัง, ชุมพร และ พัทลุง  

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็เป็น ข้อมูล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)ด้านสาขาที่เปิดให้บริการในตอนนี้ โดยจะเห็นได้เลยว่าโฮมโปรได้ครอบคลุมการให้บริการอยู่ทั่วประเทศเลย นอกจากจะมีสาขาของโฮมโปรที่เปิดให้บริการแล้ว ก็ยังมีในส่วนของ เมกาโฮมอีก 14 สาขา และมีโฮมโปรในประเทศมาเลเซียอีก 7 สาขาด้วยกัน